Trang chủ
Liên Hệ
Thời tiết lạnh, nắng ít và mưa nhiều dễ bị tăng huyết áp.
Nhiều người thích nghe nhạc buồn khi họ gặp thất vọng.
Cha mẹ không nên ngủ chung giường với con trong 3 tháng đầu đời.
Tỉ lệ phụ nữ sử dụng Internet ít hơn so với nam giới.
Báo chí đi theo xu hướng giật gân, câu khách. Thông tin y tế, sức khỏe không là ngoại lệ.
THÔNG BÁO
HÃY TẢI VỀ TÀI LIỆU Y HỌC!
Kho thông tin y học gồm bài nghiên cứu, luận án, đề tài, dự án ...
Bạn giỏi tiếng Anh y học?
CHITI mong được sự cộng tác của các chuyên gia
SẢN PHẨM - DỊCH VỤ
TIN ĐỌC NHIỀU
Bộ Y tế siết chặt các quy định về khám sức khỏe (241)
Đậu bắp trị đái tháo đường (227)
Sẽ cải cách việc khám chữa bệnh bằng BHYT (216)
Điều trị bệnh tim bằng ánh nắng mặt trời (192)
Nước uống thanh nhiệt cho mùa hè (175)
Dưỡng trắng da mùa hè với cà chua (175)
6 bí quyết ăn uống tốt nhất trong ngày nóng (174)
Xóm ung thư gan (171)
Thuốc điều trị HIV cho trẻ em (170)
5.000 thầy thuốc trẻ khám bệnh miễn phí cho dân (167)
ĐĂNG NHẬP
Tên đăng nhập
Mật khẩu
Đăng ký
KHẢO SÁT
Đánh giá của bạn về chất lượng các tạp chí y học VN



TRA CỨU NHANH


Từ khóa



THỐNG KÊ TRUY CẬP
Lượt truy cập:
Đang xem: 237
CHUYÊN TRANG
CÁC BỆNH CÚM
Đẩy nhanh tiến độ sản xuất vaccin ngừa cúm A(H1N1)
VIRUS VÀ BỆNH GAN
5 hiểu nhầm về bệnh gan nhiễm mỡ
BỆNH LAO
Nhiều thách thức trong phòng, chống lao
BỆNH TIM MẠCH
Thời tiết lạnh có thể làm tăng huyết áp
HIV/AIDS
Gắn phòng, chống HIV/AIDS với giảm nghèo
SỨC KHỎE SINH SẢN
Thực phẩm cần tránh khi mãn kinh
SỨC KHỎE VỊ THÀNH NIÊN
Bảo vệ SKSS VTN, TN: Khoảng trống chưa thể lấp đầy

LIÊN KẾT
Ăn sáng giúp giảm nguy cơ đái tháo đường (19/06/2012) Trang in Trang in
Click để xem ảnh
Ảnh minh họa

Ăn sáng thường xuyên mỗi ngày giảm nguy cơ đái tháo đường.

Một nghiên cứu mới vừa được trình bày tại hội nghị khoa học của Hiệp hội Đái tháo đường Mỹ cho biết những người ăn sáng thường xuyên mỗi ngày ít có nguy cơ bị béo phì, tăng mỡ bụng và đái tháo đường týp 2 hơn những người ăn uống ngẫu hứng.

Các nhà khoa học thuộc Trường ĐH Y tế cộng đồng Minnesota (Mỹ) đã tiến hành nghiên cứu trên 5.000 người trong vòng 18 năm.

Những người này không bị đái tháo đường khi bắt đầu tham gia nghiên cứu.

Họ được cho trả lời một bảng câu hỏi trong đó có những thông tin liên quan đến số lần ăn sáng trong một tuần.

Kết quả phân tích cho thấy những người ăn sáng thường xuyên (ít nhất 6 lần/tuần) có nguy cơ mắc bệnh đái tháo đường thấp hơn 34%, khả năng bị béo phì thấp hơn 43% và bị béo bụng thấp hơn 40% khi so với những người ít ăn sáng (dưới 3 lần/tuần).

TM.CHITI

Theo Tuổi Trẻ

Có thể gửi bài này theo đường link sau Copy
Tin cùng chuyên mục

BỘ Y TẾ
VIỆN CÔNG NGHỆ THÔNG TIN-THƯ VIỆN Y HỌC TRUNG ƯƠNG
 
ÐT: 04.37.36.83.15;    Fax: 04.37.36.83.19;     Email: cimsi@cimsi.org.vn    Địa chỉ: ngõ 135 Núi Trúc - Ba Ðình - Hà Nội, Việt Nam
Phụ trách: Tiến sĩ, Bác sĩ Lương Chí Thành   Giấy phép
249/GP-CBC